บอลลูน สกายทูป (sky tube) เพิ่มสีสันและยอดขายให้งานอีเวนต์

สร้างจุดเด่นและสีสันที่ไม่เหมือนใครด้วยบอลลูน สกายทูป (sky tube)

 

 

จัดงาน Event ทั้งทีต้องให้มีจุดเด่น เพื่อดึงสายตาให้กับลูกค้าที่พบเห็น การนำบอลลูน สกายทูป (Skytube) มาช่วยสร้างความโดดเด่นให้กับงานเป็นการสร้างสีสัน และเรียกความสนใจได้เป็นอย่างดี บอลลูน สกายทูป เป็นบอลลูนเป่าลม ที่มีจุดเด่นตรงที่ท่อผ้ามีความหลากสี มีความพลิ้วไหวของตัวท่อผ้า ช่วยดึงความสนใจให้ผู้ที่เดินผ่านไปมาได้ง่าย ใครพบเห็นก็รู้สึกสะดุดตา เพราะด้วยความพลิ้วไหว ของบอลลูน สกายทูป หรือแม้กระทั่งตุ๊กตาลมโบกมือ จึงทำให้ผู้จัดงาน นิยมนำบอลลูนสกายทูปมาใช้ในการจัดงานเพื่อเพิ่มยอดขาย ซึ่งมีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้

 

เทคนิคการใช้ บอลลูน สกายทูป (sky tube) เพื่อเพิ่มยอดขายและสร้างการจดจำแบรนด์

การเลือกบอลลูนสกายทูปสำหรับการติดตั้งในงาน
เลือกบอลลูน สกายทูป ที่มีสีสันสอดคล้องกับธีมงาน เพื่อสร้างเอกลักษณ์และส่งเสริมแบรนด์หรือผลิตภัณฑ์ของคุณ การสั่งพิมพ์ลายหรือโลโก้บนบอลลูน สกายทูป จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถพิมพ์ข้อความ รูปภาพ หรือภาพบุคคลที่เป็นพรีเซนเตอร์ เช่น ดารา นักร้อง หรือนักกีฬา ลงบนบอลลูน สกายทูปได้ ซึ่งจะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้าร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ
เพิ่มจุดสนใจให้กับงานอีเวนต์
เพื่อสร้างไฮไลต์ให้กับงาน ผู้จัดงานมักเลือกใช้อุปกรณ์ตกแต่งที่โดดเด่นและน่าสนใจด้วยการใช้บอลลูน สกายทูป (Sky Tube) แบบสกายแดนซ์ และตุ๊กตามือโบก ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม อุปกรณ์เหล่านี้มีความน่ารัก สีสันสดใส ราคาไม่แพง และสามารถมองเห็นได้แต่ไกล ช่วยสร้างความประทับใจและรอยยิ้มให้กับผู้เข้าร่วมงาน จนได้รับการขนานนามว่าเป็น 'สกายทูปเรียกแขก' เพราะช่วยดึงดูดความสนใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ช่วยให้งานมีสีสัน
ด้วยประโยชน์และสีสันของบอลลูน สกายทูป ที่ช่วยให้งานมีชีวิตชีวา จึงทำให้ผู้ประกอบการ และผู้จัดงานนิยมเลือกใช้บอลลูน สกายทูป มาจัดงาน เป็นเทคนิคการเพิ่มยอดขายได้อีกอย่างหนึ่ง เพราะเมื่อลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาชมจำนวนมาก โอกาสที่ลูกค้าจะเห็นสินค้าและได้รับคำแนะนำสินค้าจากทีมงานก็จะมากขึ้นด้วย จึงถือว่าเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างยอดขายได้เป็นอย่างดี
มีความโดดเด่น
เมื่อบอลลูน สกายทูป (Sky Tube) ดึงลูกค้าเข้ามาในงานแล้ว ก็ต้องมีจุดขาย และจุดให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าหรือบริการ ประกอบกันในงานด้วย หรืออย่างน้อย ถึงแม้ลูกค้าไม่ได้ซื้อสินค้าในวันนี้ ก็จะทำให้เกิดภาพจำของบอลลูน สกายทูปที่มีสีของแบรนด์ รูปโลโก้ หรือรูปพรีเซ็นเตอร์ ติดตาติดใจ กับลูกค้าที่พบเห็นเรียบร้อยแล้ว ในครั้งต่อไปเมื่อลูกค้าได้พบเห็นข้อความหรือโลโก้ของแบรนด์อีก ก็จะเกิดความคุ้นเคย ไว้วางใจ และทำให้ตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

สนใจเพิ่มสีสันให้งานอีเวนต์ด้วยบอลลูน สกายทูป และตุ๊กตามือโบก

เบอร์โทร : 080-446-2441
Line@ : @redribbonthailand
Facebook : RedRibbonThailand
Email : Sales.RedRibbonThailand@gmail.com