ซุ้มโค้งพองลม ซุ้มพองลม สำหรับงานอีเวนต์

แลนด์มาร์คโดดเด่น สร้างจุดสนใจภายในงานด้วยซุ้มโค้งพองลม ซุ้มพองลม

ซุ้มโค้งพองลม

ซุ้มโค้งพองลม ซุ้มพองลม เป็นแลนด์มาร์คอีกชนิดหนึ่งที่นิยมใช้เป็นทางเข้างานเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นพร็อพที่สามารถวางแล้วดูครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ สามารถใช้เป็นจุดบอกเส้นทางเข้างานได้ หากตั้งอยู่ริมถนนจะดูโดดเด่นสะดุดตามาก ด้วยเพราะรูปทรงโค้งมนตัดกับตัวอาคาร ใช้เป็นแลนด์มาร์ค (บวกพื้นที่โฆษณา) และทางเข้างานได้เป็นอย่างดี (มีทั้งจำหน่ายและให้เช่า)

 

คุณสมบัติของซุ้มโค้งพองลม ซุ้มพองลม

วัสดุที่ใช้ในการผลิตซุ้มโค้งพองลมและซุ้มพองลม เป็นวัสดุคุณภาพดี เกรดพรีเมี่ยม สามารถ ทนแดด ทนฝน ทนการขีดข่วน และสามารถ ใช้ในงานหลากหลาย ทั้งงานวิ่ง งานแข่งรถ หรือใช้เป็นจุดถ่ายรูปสำหรับงานกิจกรรมที่ต้องการฉากหลัง (Backdrop) ที่ดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี รูปแบบทั้ง 3 ของ ซุ้มโค้งพองลมซุ้มพองลม มีดังนี้ ซุ้มบอลลูนทรงโค้งมีรูปแบบที่ดูเปิดกว้างและเชื้อเชิญให้ผู้สนใจเข้าร่วมงาน เหมาะกับการใช้เป็นทางเข้าของงานหรือเป็นซุ้มปล่อยตัวนักวิ่ง

แบบที่สองคือซุ้มบอลลูนทรงเหลี่ยม ความโดดเด่นคือจะมีพื้นที่สำหรับสกรีนตัวอักษรหรือลวดลายมากกว่าซุ้มโค้ง ไม่ว่าจะเป็นตราหรือชื่อบริษัทก็สามารถสกรีนได้ นอกจากแบบโค้งและแบบเหลี่ยมแล้ว เรายังมีซุ้มบอลลูนแบบห้าเหลี่ยมซึ่งนิยมใช้ทั้งในงานทั่วไปและใช้เป็นจุดปล่อยตัวหรือเส้นชัยในงานวิ่ง

 

ขั้นตอนการสั่งซื้อ ซุ้มโค้งพองลม และ ซุ้มพองลม

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ ซุ้มโค้งพองลม และ ซุ้มพองลม หลากหลายรูปแบบได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

 

 

ตัวอย่างงาน ซุ้มโค้งพองลม ซุ้มพองลม

ซุ้มโค้งพองลม หลายรูปแบบ สามารถสั่งผลิตได้ตามต้องการ ปรึกษาเราเกี่ยวกับ ซุ้มพองลม ก่อนเริ่มงานได้เลย